mánudagur, febrúar 13, 2006

 

klukkið tekur engan enda

Jæja ég ákvað að reyna að koma Eygló í opna skjöldu og svara klukkinu hennar um hæl...

4 störf sem að ég hef unnið við um ævina...

1. Bókavörður á Bæjar- og hérðaðsbókasafninu á Selfossi (sem vinir og vanda menn gátu hlegið
mikið að)

2. Hjá fyrirtækinu Húsgögn og innréttingar við smíðar.

3. Uppló

4. Féló

4 bíómyndir sem ég get horft á aftur og aftur...

1. þe siks sens

2. læjon king

3. þe grín mæl

4. Englar alheimsins

4 staðir sem ég hef búið á...

1. Stekkholtið á Selfó

2. Munkaþverástrætið á Akó

3. Hjá guði (áður en ég fæddist)

4. jahá hver veit...

4 sjónvarpsþættir sem mér líkar...

1. cíesæ

2. despó

3. hás

4. staupasteinn

4 síður sem að ég skoða daglega fyrir utan blogg...

1. mbl.is

2. Leit (fasteignir)

3. vegagerdin.is

4. hotmail.com og gmail.com

4 staðir sem ég hef heimsótt í fríum...

1. Danmörk og danmörk og....

2. Írland

3. fór hringinn

4. oftast í fríum á ég stefnumót við rúmið og imbann

4 helstu uppáhalds matarnir mínir ?

1. Saltkjöt (lamba)

2. Blóðug nautalund

3. Humar

4. Jólamaturinn hjá mömmu ( og núna síðast hjá tengdó, þau stóðu sig vel;))

4 staðir sem ég vil heldur vera á núna...

1. Uppí rúmi undir sæng

2. í sumarbústað í algjöri þögn

3. Í góðum gír einhverstaðar með litlu frændum mínum

4. Í fína húsinu mínu, komin með góða vinnu og ætti allt til alls.


Ég ætla ekki að klukka neinn en það gæti nú verið gaman að heyra Bakkatjörn hf. svara þessu...

Góðar stundir

Gróa

Ummæli:
Til hamingju elskan....það er miklu flottara að hafa svona blogspot blogg....ég skoða þig reglulega og hlakka til að lesa meira frá þér.
 
Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]





<< Heim

This page is powered by Blogger. Isn't yours?

Gerast áskrifandi að Færslur [Atom]